Thiết kế trần phòng khách biệt thự xuyên sáng in bầu trời

Giờ đây, ý tưởng lắp đặt nhà biệt thự độc đáo đang càng ngày càng phổ biến tại thị trường nước ta thời điểm hiện tại. Nhằm tạo sự khác biệt cho ngôi biệt thự của gia đình người dùng, Tranxuyensang.vn xin chia sẻ đến chúng ta loại thiết kế trần 3D xuyên sáng đẹp và cuốn hút.

Tại sao nên chọn những kiểu thiết kế trần bầu trời cho kiểu nhà biệt thự


Theo các chuyên gia phong thủy, không gian phòng khách là trung tâm của ngôi biệt thự và trần nhà được ví như bầu trời của ngôi biệt thự. Như vậy việc chọn mẫu thiết kế trần nhà sao cho đẹp và hợp phong thủy là nguyên nhân phần đông các gia chủ nhu cầu.

Việc coi trần nhà là bầu trời của căn hộ với mục đích là tạo sự thông thoáng, tầm cao và không gian mở cho căn nhà, do đó việc sử những các phong cách thiết kế trần in bầu trời là sự chọn toàn diện tại nhà chủ nhà và là đang là xu thế trong thiết kế nội thất trong năm 2016

Trần in 3D in bầu trời là gì?


Trần 3D xuyên sáng in bầu trời là một loại trần được sáng tạo và xây dựng bởi Nội thất Toàn Phát. Trần được cấu tạo bởi ba thành phần chính đó là:

+ Tấm màng căng PVC in bầu trời được làm đến từ nhựa tổng hợp là được in trên khoa học tia UV hiện đại nhất tại thời điểm này

+ Chuỗi hệ thống viền xương nhôm bao quanh đương thời

+ Những dàn đèn led 12V: tùy thuộc vào loại trần mà chủ nhà chọn lựa những loại đèn sao cho phù hợp.

Một số phong cách thiết kế trần in bầu trời xuyên sáng


Trần xuyên sáng phòng khách nhà biệt thự in bầu trời
Ảnh minh họa: Trần xuyên sáng phòng khách nhà biệt thự in bầu trời


Mẫu thiết kế trần in bầu trời hiện đại dành cho phòng khách
Mẫu thiết kế trần in bầu trời hiện đại dành cho phòng khách


Ảnh minh họa: Mẫu thiết kế trần bầu trời phòng khách


Để sở hữu được một phong cách thiết kế trần phòng khách đẹp xuyên sáng in bầu trời đẹp và lôi cuốn dành cho phòng khách gia đình mình xin liên lạc công ty TNHH xây dựng Toàn Phát theo đường dây nóng 0987.369.168 để nhận ra thêm chi tiết.

Previous
Next Post »