Phòng xông hơi khô I002

Xông hơi đã trở nên quá phổ biến đối với cuộc sống hiện đại, điều đó kéo theo những thiết kế về phòng xông cũng trở nên đa dạng hơn. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu một thiết kế mới- phòng xông hơi khô I002 mang nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian diện tích của nhiều gia đình, chắc hẳn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Mô tả sản phẩm phòng xông hơi khô I002


- Hãng sản xuất: Monalisa
- Xuất xứ: Trung quốc
- Bảo hành: 12 tháng
- Đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico


Hình ảnh sản phẩm phòng xông hơi khô I002


Phòng xông hơi khô I002
Phòng xông hơi khô I002


Thông số kỹ thuật sản phẩm phòng xông hơi khô I002


- Chủng loại sản phẩm: Phòng xông hơi
- Xuất xứ: China
- Model: I-002
- Kích thước: 122x102x195cm
- Nguyên liệu: Làm từ gỗ thông Phần Lan cao cấp
- Sức chứa: Phòng xông hơi khô I-002 có sức chứa là từ 1 - 2 người
- Ứng dụng: Lắp đặt phòng xông hơi gia đình mini
- Các thiết bị đi kèm trong phòng: Xô gỗ, đèn báo, nhiệt kế


Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của sản phẩm phòng xông hơi khô I002


Phòng xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Bộ phận tạo nhiệt của sản phẩm được thiết lập bằng đá tỏa nhiệt, trên những thanh điện trở của máy. Hơi nóng tỏa đều không gian phòng, ngoài ra trong quá trình hoạt động người ta còn sử dụng thêm một lượng nước hoặc tinh dầu đổ lên đá để có thể tăng nhiệt độ và giữ độ ẩm được lâu hơn.

Một phòng xông khô thường được làm từ gỗ thông Phần Lan, các vật dụng được trang bị trong phòng như băng ghế, xô, gáo đều được làm bằng gỗ bởi gỗ không giữ nhiệt nhiều, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Liên hệ tới Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico để nhận được những tư vấn và ưa đãi tốt nhất từ sản phẩm

Thật không khó để sở hữu một phòng xông hơi gia đình. Với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại như thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách hiệu quả thì bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này cho không gian gia đình mình. Nhanh tay liên hệ tới chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521 để nhận được những tư vấn và ưu đãi tốt nhất về sản phẩm. 

Previous
Next Post »