Gạch ốp bể bơi Mosaic

Gạch ốp bể bơi Mosaic là sản phẩm trang trí hoàn hảo cho bể bơi nhà bạn, nó vừa có tính thẩm mỹ tinh tế vừa mang phong cách thanh lịch, hiện đại.

 
Gạch mosaic được sử dụng rất nhiều ở các bể bơi
Sử dụng mosaic để trang trí bể bơi đang là xu hướng mới ở Việt Nam. Sản phẩm có hiệu ứng 3D tạo ra độ mở cho không gian bể bơi, mang đến sự sang trọng mà vẫn rất gẫn gũi, tự nhiên. Mỗi viên gạch mosaic là một tấm tranh ghép duy nhất với màu sắc độc đáo và đa dạng về kích thước. Mỗi bể bơi là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, song chúng lại có phong cách đồng nhất và tính thẩm mỹ sang trọng nhờ vật liệu được lựa chọn kỹ càng và xử lý tinh xảo tạo nên phong cách thanh lịch và hào phóng, làm gia tăng giá trị thẩm mỹ hồ bơi nhà bạn.

Gạch mosaic giúp tăng thẩm mỹ cho bể bơi của bạn
Bên cạnh đó, sử dụng mosaic giúp không gian hồ bơi sẽ trở nên bớt nhàm chán và đơn điệu nếu biết chọn gam màu phù hợp, nên chọn những gam màu trắng hoặc xanh lam bởi khả năng phản quang tốt sẽ tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cho bể bơi.

Ngoài sử dụng cho bể bơi, gạch ốp hồ bơi mosaic được sử dụng để trang trí tường, ốp vách, bình phong, ốp trần, ốp tường cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Ý tưởng sử dụng là vô hạn!
 
Mẫu gạch mosaic

Gạch mosaic đã có từ 4000 năm trước, qua việc đặt những viên đất nung hình nón có đầu nhọn xuống nền đất để trang trí. Vào thế kỷ thứ 8 trước Công nguyên, bề mặt đường được lát bởi những viên đá có màu sắc khác nhau tạo ra hoa văn, dù đây là cách trang trí nội thất không có sự liên kết về kết cấu. Vào thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên, người Hy Lạp phát triển kỹ thuật lát đá tạo hình nghệ thuật, với sự chính xác của những mẫu hoa văn khối hình học và những cảnh trang trí người và động vật rất chi tiết. Cho tới ngày nay, Gạch Mosaic trở thành loại vật liệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và được xếp vào một loại thiết bị bể bơi giá rẻ quan trọng

Previous
Next Post »